ออกแบบ Package Brand อย่างไรให้น่าสนใจ

 

 

     บริษัทงานพิมพ์ถูกได้เล็งเห็นว่า ปัจจุบันการสร้างแบรนด์ของตัวเองสามารถทำได้ง่ายขึ้น เเต่การจะลงทุน เเละทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนนั้นเป็นเรื่องยาก เหมือนกับการลงทุนในการออกแบบและทำ Package เเต่!! จะออกแบบอย่างไรนั้น คนที่กำลังสร้างเเบรนด์ส่วนใหญ่มักจะยกเรื่องนี้ให้นักออกแบบจัดการ ซึ่งผลที่ออกมาจะประสบความสำเร็จ หรือจะล้มเหลวงก่อนตอนนี้

     เรากำลังจะบอกว่า การที่จะเริ่มสร้างเเบรนด์สินค้า 1 ตัวนั้น เจ้าของเเบรนด์เองจะต้องรู้จักแบรนด์ของตัวเองให้ดีก่อน อย่างเเรกคือ ต้องสร้างโครงสร้างให้เเบรนด์ก่อน และหลักสำคัญพื้นฐานก็คือ การสร้างจุดยืน เเละบุคลิกของเเบรนด์ให้เด่นชัด จากนั้นนำสิ่งนี้ไปคุยกับนักออกแบบเพื่อ Design Package ให้ออกมาตรงกับสิ่งที่กำหนดไว้ แล้วเราก็จะได้ Package ที่บ่งบอกตัวตนของเเบรนด์ได้ดีขึ้น แถมยังมีบุคลิกตามที่ได้กำหนดไว้ เพื่อนำไปใช้สื่อสารให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ เเละมี "Positioning" หรือ "จุดยืนของเเบรนด์" ที่เเข็งแรง ส่วน Design จะน่าสนใจเเค่ไหนนั้นอาจจะต้องอาศัยทักษะเเละความสามารถของนักออกแบบที่คุณได้เลือกเอาไว้

      นอกจากนี้ แบรนด์จะมีความน่าสนใจมากขึ้น หาก Package มีลูกเล่นที่สะดุดสายตา เน้นดูการใช้งานเป็นหลัก ทำให้มีสไตล์ที่โดดเด่น และสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกไปได้ดี ซึ่งการออกแบบเหล่านี้เป็นเพียงหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ลองดูนะครับ ถ้าคุณกำลังเริ่มสร้างแบรนด์ขึ้นมา คุณอาจจะต้องลองคิดเหมือนว่า เขาคือคนสนิทคุณคนหนึ่ง คือครอบครัว คือคนรู้ใจ ต้องเข้าใจเขาให้มากที่สุด เเละเริ่มต้นด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้โดดเด่น เเละเเตกต่าง เพื่อจุดมุ่งหมายคือ การประกอบธุรกิจอย่างยั่งยืน

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

 

 

บริษัท งานพิมพ์ถูก เป็นโรงงานผลิตพร้อมจัดจำหน่าย บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับค้าปลีก เช่น ถุงกระดาษ แก้วกาแฟ บรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับอาหาร รับผลิตและออกแบบสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการรับพิมพ์งานด่วน รับออกแบบฟิล์ม 4 สี ถึง 8 สี พิมพ์ระบบออฟเซต บริการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์และรับพิมพ์งานพิมพ์ทุกชนิด ที่สำคัญพวกเราได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 อีกด้วย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสั่งผลิตงานกับเราจะได้งานที่มีคุณภาพแน่นอน

มีการจัดส่งขนส่งเอกชนที่มาตรฐาน

                                   

Visitors: 528,064