โบรชัวร์/ใบปลิว

ผู้ผลิต โบรชัวร์/ใบปลิว ราคาถูก คุณภาพคุ้มราคา

บริษัท บริษัท งานพิมพ์ถูก โรงงานผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง โบรชัวร์/ใบปลิว และงานพิมพ์ทุกชนิด
อาทิ โปสเตอร์ สติ๊กเกอร์โลโก้ ถุงกระดาษ ผลิตถุงกระดาษพิมพ์โลโก้ หนังสือ คุณภาพดี ราคาถูกคุ้มราคา พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย จัดส่งทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  https://line.me/R/ti/p/%40559wymtr

 

พิมพ์ ใบปลิว โบรชัวร์ แผ่นพับ

     การทำสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ในทุกวันนี้นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญเป็นอย่างมากในการทำตลาด เพราะมันจะเป็นสื่อกลางที่ทำให้เราสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ดังนั้นสื่อสิ่งพิมพ์ที่เราจะทำแจกเพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับชิ้นงานและข้อมูลที่ต้องการจะสื่อสาร

    สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการโฆษณาไม่ว่าจะเป็น แผ่นพับ ใบปลิว หรือโบรชัวร์ โดยมากแล้วจะมีความคล้ายคลึงกันอยู่มาก แต่รู้หรือไม่ว่า สื่อสิ่งพิมพ์ทั้งสามอย่างนี้ล้วนมีความแตกต่างในตัวของมันอยู่ โดยความแตกต่างของแต่ละชนิดนั้นสามารถแยกได้ดังนี้

     ใบปลิว ถือเป็นอีกหนึ่งสื่อสิ่งพิมพ์ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะทำออกมาเป็นแผ่นที่ไม่ใหญ่นัก ขนาดประมาณ A4 หรือ A5 เนื้อหามุ่งเน้นไปในการโปรโมทสินค้าหรือโฆษณาระยะสั้น อย่างเช่นโปรโมชั่นต่างๆ ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

     โดยจะเห็นได้ทั่วไปตามพื้นที่ต่างๆ ส่วนมากใช้วิธีแจกด้วยคน เพราะการยืนแจกนั้นถือเป็นอีกวิธีที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ตรงที่สุด หรือบางครั้งอาจนำใบปลิววางไว้ตามจุดประชาสัมพันธ์ต่างๆ ก็ได้ ยิ่งใบปลิวออกแบบมาสะดุดตา ก็ยิ่งทำให้ผู้บริโภคที่ได้เห็นนั้นก็เกิดความสนใจ และความประทับใจ

     โบรชัวร์  การจัดทำโบรชัวร์นั้นมักจะมีเนื้อหาภายในที่ค่อนข้างมาก เน้นเนื้อหาที่ละเอียด ชัดเจน โดยการจัดทำโบรชัวร์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถให้ความรู้ และความเข้าใจกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยในการออกแบบโบรชัวร์ให้มีความน่าสนใจ ก็ย่อมที่จะดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ ซึ่งในเนื้อหาของโบรชัวร์ทั่วไปนั้นมักจะนิยมเน้นประชาสัมพันธ์สิ่งต่างๆ ส่วนลด หรือคำเชิญชวนของสินค้า ซึ่งลักษณะการเจาะกลุ่มลูกค้าของการจัดทำโบรชัวร์นั้นส่วนมากจะเป็นการยืนแจก การส่งทางไปรษณีย์ หรือจัดวางไว้ตามจุดประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อที่สามารถจะได้เจาะกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

     แผ่นพับ ขนาดของแผ่นพับโดยมากจะเป็นขนาด A4 พับ 3 ทบ โดยลักษณะของข้อมูลที่ได้จัดทำลงในแผ่นพับนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะเจาะลึกข้อมูลสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งข้อมูลในแผ่นพับส่วนใหญ่แล้วจะมีการโฆษณาสินค้าต่างๆ เน้นโน้มน้าวความคิด ให้ความรู้ ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อ่าน ทำให้ผู้ที่ได้อ่านข้อมูลเหล่านั้นสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ เช่นแผ่นพับแนะนำสินค้า แผ่นพับแนะนำองค์กร หรือแผ่นพับให้ความรู้ต่างๆ

     ตามปกติแล้วเราจะสามารถเห็นแผ่นพับจัดวางอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำต่างๆ หรือจุดบริการงานที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในแผ่นพับนั้นๆ ทำให้สามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี   

ตัวอย่างผลงาน

มีการจัดส่งขนส่งเอกชนที่มาตรฐาน

                                    

 

 

Visitors: 528,075